Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Ống Nhựa Tại Công Ty Cổ Phần Nhựa Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-13_12-20-53.png
    Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng được thành lập từ năm 1976 và được chuyển đổi thành công ty cổ phần vào năm 2000. Hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty là các sản phẩm được sản xuất từ hạt nhựa, trong đó sản phẩm ống nước nhựa chiếm tỉ trọng khoảng 65% trên tổng sản lượng của công ty. Với ưu thế về chất lượng, vị trí địa lý thuận lợi tại khu vực, ít công ty cùng ngành nên sản phẩm ống nhựa của công ty đã tạo dựng được vị thế của mình trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên từ năm 2007 trở lại đây, với sự gia nhập thị trường của một số công ty lớn cùng ngành đến từ hai đầu đất nước, với tiềm lực tài chính mạnh, công nghệ tiên tiến kèm theo các chế độ, chính sách ưu đãi khách hàng đã gây ảnh hưởng rất lớn đến chiến lược phát triển ống nhưạ của công ty. Ống nhựa của công ty đang dần mất đi vị thế của mình trong chính khu vực mà mình đang hoạt động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Tuyến
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14432
    https://drive.google.com/file/d/1-mIPrpZfCtA1rTvJL5xeCDKZn88aBtYR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page