Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Thẻ Tín Dụng Quốc Tế (Visa Credit Card) Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Thẻ Tín Dụng Quốc Tế (Visa Credit Card) Tại Ngân Hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex - PG Bank
    Trong các nền kinh tế phát triển trên thế giới, khái niệm "thanh toán không dùng tiền mặt" đã trở nên phổ biến và gần như đồng nghĩa với hoạt động thanh toán trong nền kinh tế. Tuy nhiên, ở các nước đang phát triển như Việt Nam, có một sự khác biệt lớn khi thanh toán bằng tiền mặt vẫn có một tỷ lệ tương đối lớn. Mặc dù tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng tăng nhưng nó vẫn chỉ chiếm tỷ trọng rất nhỏ về thanh toán trong nền kinh tế Việt Nam và nó đang là một mục tiêu hàng năm của Ngân hàng Nhà nước, Chính phủ Việt Nam để giảm thanh toán bằng tiền mặt.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Thị Liên
    • Tác giả: Phạm Thị Hồng
    • Số trang: 110
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053279&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page