Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Cho Thương Hiệu OMRON Tại Việt Nam Giai Đoạn 2012-2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 22, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Cho Thương Hiệu OMRON Tại Việt Nam Giai Đoạn 2012-2020
    Hiện nay tại Việt Nam thì xu hướng toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đã và đang diễn ra hết sức mạnh mẽ và khốc liệt. Bên cạnh đó cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và sự mở cửa thị trường thì trong các lĩnh vực Công nghiệp sự cạnh tranh quyết liệt giữa các thương hiệu của nước ngoài diễn ra vô cùng gay gắt. Trong sự cạnh tranh quyết liệt đó thì khách hàng luôn là yếu tố quyết định sự tồn tại và thành công của một thương hiệu nào đó trên thị trường. Thương hiệu nào giành được mối quan tâm và lòng trung thành của khách hàng thì thương hiệu đó sẽ tồn tại và phát triển bền vững. Vì vậy việc thực hiện các hoạt động marketing cũng như là có chiến lược marketing cụ thể và hoàn thiện thì sẽ luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Anh Dũng
    • Tác giả: Ngô Đình Sơn Cước
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=75384
    https://drive.google.com/uc?id=1y0HAUGjWQL_gs8UWNPpo6LBiw6UsTMHg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page