Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Của Công Ty TNHH Thế Giới Di Động Đối Với Sản Phẩm Điện Thoại Thông Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Của Công Ty TNHH Thế Giới Di Động Đối Với Sản Phẩm Điện Thoại Thông Minh
    Thế kỷ XXI, với sự bùng nổ của khoa học và công nghệ, kéo theo đó là sự phát triển nhanh chóng các thiết bị điện tử thông tin và viễn thông (ICT – Information & Communication Technologies) trong đời sống con người, đặc biệt là các thiết bị điện tử cầm tay. Theo thống kê của Strategy Analytics, năm 2016 có tới 1.49 tỷ chiếc điện thoại thông minh được bán ra trên toàn thê giới, và IHS Tenology dự báo tới năm 2020 sẽ có tới 6 tỷ chiếc điện thoại thông minh được sử dụng. Thời đại của những thiết bị công nghệ thông minh đã đến với hàng loạt những phát minh hỗ trợ cuộc sống của con người như công nghệ IoT, Industry 4.0 mà trong đó, điện thoại thông minh đóng vai trò rất quan trọng trong tiến trình phát triển này. Tại Việt Nam, người ti u dùng đang có xu hướng lựa chọn sử dụng điện thoại thông minh nhiều hơn. Tính đến tháng 9/2016, số lượng người dùng điện thoại thông minh tại Việt Nam là 22 triệu người, chiếm khoảng 23.7% dân số. Mức độ phổ biến và sức ảnh hưởng của điện thoại thông minh l n đời sống người dân Việt Nam ngày càng rõ rệt và chặt chẽ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Chí Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Đình Huấn
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62441
    https://drive.google.com/uc?id=1-xaDccwBMxNO2XLW2Qo-nRToLIgu2_Ii
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page