Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Của Nhà Sách Hà Thành

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Của Nhà Sách Hà Thành
    Mong muốn phát triển doanh nghiệp trên cơ sở thiết lập và mở rộng mối quan hệ liên kết với khách hàng, các nhà cung cấp, các nhà trung gian phân phối và tiêu thụ sản phẩm. Trong sự phát triển của nền kinh tế thị trường ở nước ta hiện nay, Marketing chính là một “vũ khí” quan trọng góp phần vào sự thành công và đang được các doanh nghiệp hết sức quan tâm. Chính nhờ công cụ này doanh nghiệp nhận ra được nhu cầu thực sự của thị trường về chủng loại, chất lượng, số lượng, mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm mà doanh nghiệp mình kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Thị Liên
    • Tác giả: Phùng Ngọc Thành
    • Số trang: 77
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067285&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page