Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Của Tổng Công Ty Viễn Thông Mobifone

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 3, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-7_2-59-30.png
    Viễn thông là một trong những lĩnh vực có công nghệ biến đổi nhanh nhất trên thế giới. Hiện nay, công nghệ viễn thông phát triển theo hướng hội tụ công nghệ viễn thông, vô tuyến, cùng với sự xuất hiện của các công nghệ đa phương tiện. Vì vậy, cách phân loại dịch vụ viễn thông cần phải phù hợp với xu hướng trên. Trong quá trình đàm phán Hiệp định Thương mại song phương Việt Nam - Hoa Kỳ, chúng ta đã xác định một cách phân loại dịch vụ viễn thông phù hợp với lộ trình mở cửa của ngành viễn thông Việt Nam, và thuận lợi cho sự quản lý của nhà nước
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đức Nhuận
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Dũng
    • Số trang: 125
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3733
    https://drive.google.com/file/d/1lQCepwLi_U5msavQlXBH5K7P-bvGNfMQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 7, 2024

Share This Page