Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Của Việt Nam Airlines Trong Vận Chuyển Hàng Hóa Hàng Không Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-16_15-22-4.png
    Chiến Lược Marketing Của Việt Nam Airlines Trong Vận Chuyển Hàng Hóa Hàng Không Quốc Tế Giai Đoạn 2001 - 2010
    Ngày nay, với xu thế toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới, nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa giữa các quốc gia ngày càng gia tăng kéo theo nhu cầu vận chuyển bằng đường hàng không cùng tăng lên rõ rệt. Hàng loạt các hiệp định thương mại và các hiệp định hàng không giữa các quốc gia được ký kết đã tạo điều kiện thuận lợi cho lĩnh vực kinh doanh vận tải hàng hóa hàng không giữa các quốc gia phát triển. Trong 10 năm trở lại đây, cùng với sự đổi mới nền kinh tế của Đảng và nhà nước, Hàng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đang từng bước lớn mạnh và hòa nhập vào thị trường vận tải hàng không trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Phạm Ngô Diễm Khanh
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2001
    Link Download
    https://nitro.download/view/3D8BAE0E6DD693F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page