Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Dịch Vụ Trả Góp Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Giấc Mơ Dễ Dàng (EASY)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Dịch Vụ Trả Góp Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Giấc Mơ Dễ Dàng (EASY)
    Cùng với tiến trình phát triển và hội nhập toàn cầu, Việt Nam, sau khi trải qua 11 năm với hơn 200 cuộc đàm phán song phương và đa phương, đã chính thức trở thành thành viên thứ 150 của Tổ Chức Thương Mại Thế Giới (WTO) vào ngày 07/11/2006, mở ra một kỷ nguyên mới cho nền kinh tế Việt Nam: mở cửa, hội nhập và phát triển. Việt Nam cam kết mở cửa thị trường, hội nhập sâu, thu hút đầu tư, đảm bảo phát triển bền vững và ổn định. Trong đó quan trọng nhất là việc mở cửa Thị trường tài chính, cam kết đồng ý cho thành lập ngân hàng con, công ty tài chính 100% vốn nước ngoài không muộn hơn ngày 01/04/2007.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Võ Thị Thùy Dương
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1r_D3mhGbG8dEfldf-AaF3hntcR_eHkKE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page