Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Đối Với Chương Trình Du Lịch Định Sẵn Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-14_14-57-53.png
    Chiến Lược Marketing Đối Với Chương Trình Du Lịch Định Sẵn Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân Tại Tổng Công Ty Du Lịch Sài Gòn (Saigon Tourist), Chi Nhánh Đà Nẵng
    Nhu cầu đi du lịch của con người đã có từ lâu và ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu đi du lịch cũng ngày càng tăng ở cấp độ cao hơn, đa dạng, phức tạp hơn. Họ muốn được tự do tìm hiểu, khám phá về cuộc sống, con người, phong cảnh thiên nhiên, những ẩn số của nhân loại, họ muốn được thâm nhập vào cuộc sống của người dân bản xứ để tìm hiểu về phong tục tập quán, lối sống của các dân tộc đó,…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Lãn
    • Tác giả: Đàm Mạnh Tú
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18908
    https://drive.google.com/file/d/1mbi9EBxW9av1es1WAa296JGJpuIgjZ6w
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page