Luận Án Tiến Sĩ Chiến Lược Marketing Đối Với Hàng Mây, Tre Đan Xuất Khẩu Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Quốc Tế' started by quanh.bv, May 8, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong những năm qua, hệ thống lý thuyết chiến lược marketing (tiếp thị) xuất khẩu đã có sự phát triển không ngừng. Trong điều kiện toàn cầu hoá diễn ra sâu rộng và mạnh mẽ, lý thuyết chiến lược marketing xuất khẩu cần phải có một cách tiếp cận tích hợp hơn về khái niệm và đo lường các yếu tố quyết định hiệu quả triển khai chiến lược marketing. Để tiến hành tiếp cận theo hướng đó, các nghiên cứu cần có sự điều chỉnh và đo lường trên các lĩnh vực khác nhau ở các quốc gia khác nhau về triển khai chiến lược marketing.
    • Luận án tiến sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế quốc tế
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Ngô Xuân Bình, PGS.TS. Đinh Công Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Việt Anh
    • Số trang: 207
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2020
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=18560
    https://drive.google.com/uc?id=180QQUCO5Ps0mrcKg-bYUJrZB35u3rZjf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page