Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Đối Với Hàng Thủ Công Mỹ Nghệ Của Các Làng Nghề Tỉnh Bắc Ninh Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 17, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Đối Với Hàng Thủ Công Mỹ Nghệ Của Các Làng Nghề Tỉnh Bắc Ninh Đến Năm 2020
    Lịch sử phát triền nền văn hoá cũng nhƣ lịch sử phát triển kinh tế Việt Nam, luôn gắn liền với lịch sử phát triển của các làng nghề. Bởi những sản phẩm của các làng nghề không chỉ là những vật phẩm văn hoá hay vật phẩm kinh tế thuần tuý cho sinh hoạt bình thƣờng hàng ngày, mà nó chính là những tác phẩm nghệ thuật biểu trƣng của nền văn hoá xã hội, mức độ phát triển kinh tế , trình độ dân trí, đặc điểm nhân văn dân tộc
    • Luận văn thạc sỹ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Trí Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Trang
    • 123 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060911

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 19, 2018

Share This Page