Luận Án Tiến Sĩ Chiến Lược Marketing Đối Với Hàng Thủ Công Mỹ Nghệ Của Các Làng Nghề Việt Nam Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Đối Với Hàng Thủ Công Mỹ Nghệ Của Các Làng Nghề Việt Nam Đến Năm 2010
    Trong 10 năm qua (1995 - 2005), hàng TCMN luôn nằm trong danh sách 15 mặt hàng xuất khẩu chủ yếu của n-ớc ta và hiện đ5 có mặt tại khoảng 150 n-ớc và vùng l5nh thổ trên thế giới. Nhận định về đóng góp vào tổng kim ngạch xuất khẩu của cả n-ớc, có ý kiến cho rằng số l-ợng đóng góp tuyệt đối của ngành hàng này còn thấp, mới chỉ đạt trên d-ới 2% tổng kim ngạch xuất khẩu của n-ớc ta. Nếu nhìn ở khía cạnh khác: từ giátrị thực thu thì sự đóng góp của hàng TCMN không hề nhỏ. Các ngành hàng dệt may, giày dép, tuy kim ngạch xuất khẩu cao, nh-ng ngoại tệ thực thu lại thấp, chỉ chiếm khoảng 20% trị giá xuất khẩu, vì nguyên phụ liệu chủ yếu nhập khẩu từ n-ớc ngoài. Mặt hàng điện tử và linh kiện máy tính giá trị thực thu còn thấp hơn nữa, khoảng 5-10%.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Tăng Văn Bền, PGS.TS. Lưu Văn Nghiêm
    • Tác giả:Trần Đoàn Kim
    • Số trang: 195
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2007
    Link Download
    https://www.neu.edu.vn/data/CacPhongBan/VienSDH/LA_TranDoanKim.pdf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 20, 2017

Share This Page