Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Du Lịch Của Công Ty Du Lịch Dịch Vụ Dầu Khí Việt Nam Đến Năm 2005

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Du Lịch Của Công Ty Du Lịch Dịch Vụ Dầu Khí Việt Nam Đến Năm 2005
    Từ sau Đại hội Đảng CSVN lần thứ 6, Đảng và Nhà nước ta với chủ trương đổi mới nền kinh tế, công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước, phát triển nền kinh tế theo cơ chế thị trường với nhiều thành phần kinh tế dưới sự quản lý và điều tiết của nhà nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Du lịch đã và đang là ngành kinh tế giữ vai trò hết sức quan trọng trong sự phát triển của đất nước. Trong những năm qua ngành du lịch đã được Đảng, Nhà nước ta xác định là ngành kinh tế mũi nhọn và đã được đặc biệt quan tâm với việc ban hành Pháp lệnh du lịch, thành lập ủy ban Nhà nước về du lịch.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quyết Thắng, TS. Vương Lập Trình
    • Tác giả: Trương Công Thắng
    • Số trang: 194
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2001
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=20928
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page