Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Hỗn Hợp Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Cầu Giấy

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Hỗn Hợp Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Cầu Giấy
    Cùng với quá trình hội nhập kinh tế của Việt Nam, hoạt động kinh doanh của các ngân hàng ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực cạnh tranh từ các ngân hàng trong nước cũng như từ các định chế tài chính nước ngoài. Các ngân hàng Việt Nam không chỉ thua kém các ngân hàng nước ngoài về vốn công nghệ, kỹ năng quản trị, chất lượng sản phẩm mà còn bởi cách thức thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Vì vậy, nghiên cứu và vận dụng các lý thuyết Marketing là định hướng giúp các ngân hàng tìm ra hướng đi, tận dụng các nguồn lực và thế mạnh sẵn có của mình để thỏa mãn tốt nhất nhu cầu khách hàng, thắng thế trong cạnh tranh, bởi trong nền kinh tế thị trường khách hàng là yếu tố quyết định sự sống còn của ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Nghiêm Thị Dung
    • Số trang: 101
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059306&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page