Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing - Mix Để Thâm Nhập Thị Trường Vàng Campuchia Của Công Ty Vàng Bạc Đá Quý SBJ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing - Mix Để Thâm Nhập Thị Trường Vàng Campuchia Của Công Ty Vàng Bạc Đá Quý SBJ Campuchia
    Vàng từ lâu đ trở thành một trong những kênh đầu tư hấp dẫn đồng thời là kênh bảo toàn tài sản của các nhà đầu tư, của người dân ở Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Trong những năm gần đây, t nh h nh kinh tế thế giới gặp nhiều bất ổn, lạm phát cao diễn ra khắp toàn cầu đ khiến giá vàng liên tục có những biến động thất thường, và trong mối liên thông với vàng quốc tế, giá vàng trong nước cũng biến động kh lường, cộng thêm ảnh hưởng từ biến động tỷ giá USD/VND và các hành vi “làm giá” của giới đầu cơ vàng khiến cho việc quản lý thị trường vàng và ổn định tỷ giá gặp nhiều kh khăn. Nhằm bình ổn thị trường vàng, trong hai năm qua, Ngân hàng Nhà nước liên tục ban hành nhiều biện pháp cứng rắn điều chỉnh hoạt động kinh doanh vàng, ổn định được tâm lý trên thị trường, tuy nhiên các giải pháp này phần nào khiến cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh vàng có phần thu hẹp lại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Lê Thị Khánh Chi
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1uI56lB-rLaAGcS7lcKGGtYmZ1yVBR9Wu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page