Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Mix Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Kinh Tế Quốc Tế' started by nhandang123, May 30, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Mix Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Trong Bối Cảnh Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế - Trường Hợp Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội
    Làm rõ những cơ sở lí luận về chiến lược Marketing Mix trong lĩnh vực ngân hàng. Phân tích đánh giá thực trạng chiến lược Marketing Mix của ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội trong bối cảnh hội nhập của ngành ngân hàng. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing Mix tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn –Hà Nội, trong đó chủ yếu tập trung vào cải thiện các dịch vụ hiện có nhằm thỏa mãn và thu hút được nhiều khách hàng hơn.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế đối ngoại
    • Chuyên ngành Kinh tế thế giới và quan hệ kinh tế quốc tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Sen
    • Số trang: 127
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015417&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page