Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Mix Tại Công Ty Chè Kim Anh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Mix Tại Công Ty Chè Kim Anh
    Nền kinh tế Việt Nam trong những năm qua có mức tăng trưởng khá ổn định, đây là điều kiện giúp Việt Nam chủ động hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. Trước tình hình đó đòi hỏi các thành phần kinh tế, các ngành phải đề ra chiến lược phát triển nhằm tăng khả năng cạnh tranh đối với sản phẩm hàng hoá của mình so với sản phẩm của nước khác trên thị trường nội địa và thị trường xuất khẩu. Chè là một trong những nông sản kim ngạch xuất khẩu đứng thứ 5 thế giới. Theo Hiệp hội Chè Việt Nam (Vitas), hiện cả nước có gần 132.000 ha chè, sản lượng trên 185.000 tấn chè khô, đưa Việt Nam đứng thứ 5 về diện tích và thứ 6 về sản lượng chè trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Như Trang
    • Số trang: 100
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059956&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page