Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Mix Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Kỹ Nghệ Và Xây Dựng Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 13, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Mix Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Kỹ Nghệ Và Xây Dựng Việt Nam
    Trong điều kiện kinh tế thị trường đầy biến động, đặc biệt là xu hướng cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, Marketing được coi là một trong những công cụ không thể thiếu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần giúp doanh nghiệp tạo lập uy tín, vị thế vững chắc trước đối thủ, sự khác biệt với thị trường và thu hút khách hàng. Marketing mix là thành tố cơ bản nhất trong hoạt động marketing. Đó là các hoạt động nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và thích ứng với các biến động từng ngày của thị trường. Đặc biệt Marketing mix đối với các doanh nghiệp dịch vụ với các quyết định về sản phẩm, giá cả, phân phối, xúc tiến, con người cung cấp dịch vụ, các yếu tố hữu hình và quản lý quá trình cung cấp dịch vụ giữ vai trò quan trọng, xuyên suốt toàn bộ quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Hoàng Thu Trang
    • Số trang: 94
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053365&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page