Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Mix Tại Công Ty Cổ Phần Traphaco

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 12, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Mix Tại Công Ty Cổ Phần Traphaco
    Ngành dược phẩm là một ngành quan trọng trong nền kinh tế quốc dân, có chức năng sản xuất các loại thuốc phục vụ cho việc chữa bệnh, phục hồi và tăng cường sức khỏe của con người. Theo Cục quản lý Dược, thị trường dược phẩm Việt Nam được đánh giá là rất tiềm năng và tăng trưởng nhanh bình quân 17%-20%/ năm. Khi Việt Nam gia nhập AFTA (khu vực mậu dịch tự do ASEAN) vào năm 2006 và gia nhập WTO (tổ chức thương mại thế giới) vào năm 2007 thì sự cạnh tranh của ngành này càng trở lên khốc liệt, tính đến nay nước ta có khoảng 174 doanh nghiệp sản xuất dược phẩm trong đó có khoảng100 doanh nghiệp sản xuất tân dược và 74doanh nghiệp sản xuất thuốc từ dược liệu, số lượng doanh nghiệp dược nước ngoài đăng ký kinh doanh tại Việt Nam tăng từ hơn 300 doanh nghiệp năm 2007 đến hơn 600 doanh nghiệp năm 2012.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Lê Văn Tùng
    • Số trang: 92
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1056994&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page