Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Mix Tại Công Ty Cổ Phần Truyền Hình Cáp Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 30, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Mix Tại Công Ty Cổ Phần Truyền Hình Cáp Hà Nội
    Hiện nay ở Việt Nam, dịch vụ tryền hình trả tiền đã không còn xa lạ với người dân và đang phát triển rất nhanh để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dân. Nếu như năm 2003 chúng ta chỉ có 79.000 thuê bao truyền hình trả tiền thì đến hết năm 2015, tổng số thuê bao truyền hình trả tiền đạt xấp xỉ 10 triệu thuê bao, tăng hơn 126 lần so với năm 2003.
    Công ty Cổ Phần Truyền Hình Cáp Hà Nội (Hanoicab) là một trong các công ty cung ứng dịch vụ truyền hình trả tiền trên địa bàn Hà Nội cùng với các công ty khác như: Tổng Công Ty Truyền Hình Cáp Việt Nam (VTVcab); Công Ty TNHH Cáp Sài Gòn Tourist (SCTV); Công ty VTC Dịch Vụ TH Số (VTC); Công ty Truyền Hình KTS Vệ Tinh Việt Nam (VSTV); Công Ty CP Nghe Nhìn Toàn Cầu (AVG)....Từ đầu năm 2002 mới thành lập, Truyền hình cáp Hà Nội (Hanoicab) chỉ có 7 chương trình với trên 1000 thuê bao, tính đến năm 2015 thì Hanoicab đã có trên 80.000 thuê bao với 70 kênh phát sóng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Phạm Thanh Thảo
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068463
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page