Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Mix Tại Công Ty Máy Tính Phúc Anh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Mix Tại Công Ty Máy Tính Phúc Anh
    Trong xu hướng phát triển không ngừng của xã hội, nhất là khi Việt Nam đã gia nhập WTO, AFTA thì việc ra đời các chuỗi cửa hàng bán lẻ, STĐM, Trung tâm thương mại … là một trong những kênh phân phối hiện đại, phù hợp với xu thế phát triển tất yếu của thị trường. Nó không những đáp ứng nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng, mà còn thay đổi hành vi mua sắm của khách hàng, thể hiện một xã hội văn minh hiện đại, phù hợp với xu thế chung của thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Nguyễn Đức Vượng
    • Số trang: 116
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060298&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page