Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Mix Tại Công Ty TNHH Asiatica Travel

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Mix Tại Công Ty TNHH Asiatica Travel
    Du lịch đang phát triển nhanh chóng và trở thành ngành công nghiệp không khói mang lại hiệu quả cao. Đảng và Nhà nước ta xác định kinh doanh du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, nó không chỉ mang lại lợi nhuận về kinh tế mà còn đem lại nhiều lợi ích về chính trị, xã hội khác cho đất nước. Trong những năm gần đây, ngành du lịch Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ, thu hút được lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Đây là mảnh đất màu mỡ, có sức hấp dẫn thu hút rất nhiều doanh nghiệp tham gia vào sân chơi đầy cạnh tranh này. Tuy nhiên, việc doanh nghiệp có thành công trên sân chơi đó hay không lại tùy thuộc vào điều kiện cụ thể của mỗi doanh nghiệp, tùy thuộc vào việc vận dụng linh hoạt lý thuyết marketing với dịch vụ và thị trường của họ.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Lại Minh Châu
    • Số trang: 90
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061352&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page