Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Mix Tại Công Ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Chân Trời Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Mix Tại Công Ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Chân Trời Việt
    Ngày nay, Du lịch được xác định là ngành kinh tế quan trọng với nhiều tiềm năng phát triển và nhiều đóng góp to lớn cho nền kinh tế Việt Nam. Việt Nam là một quốc gia có tiềm năng du lịch đa dạng và phong phú. Tính đến năm 2010, Việt Nam có 40.000 di tích, thắng cảnh với 8 khu dự trữ sinh quyển thế giới, 30 vườn quốc gia và 125 bãi biển. Ngành du lịch Việt Nam được đánh giá là đang ở ngưỡng cửa của sự phát triển nên còn rất nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp khai thác. Ngành Du lịch có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Theo số liệu của tổng cục thống kê, trong ba năm từ 2010 đến 2012, Du lịch Việt Nam có mức tăng trưởng và ổn định, đạt trung bình là 14%.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thơm
    • Số trang: 124
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052416&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page