Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Mix Tại Ngân Hàng TMCP Bắc Á - Chi Nhánh Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 9, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Mix Tại Ngân Hàng TMCP Bắc Á - Chi Nhánh Hà Nội
    Cùng với sự phát triển và hội nhập của nền kinh tế hiện nay, nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành ngân hàng nói riêng đã và đang có những thay đổi to lớn, sự cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng trở nên gay gắt hơn. Áp lực đặt lên các ngân hàng buộc họ phải đổi mới gia tăng thêm các dịch vụ khác nhau, gia tăng chất lượng phục vụ cũng như linh hoạt và phong phú hơn trong cách tiếp cận mục tiêu. Bên cạnh đó, quy mô kinh doanh ngày càng trở nên rộng về số lượng và phạm vi, các loại hình kinh doanh đa dạng phong phú hơn. Tiếp thị và phát triển các sản phẩm là hoạt động rất cần thiết. Ngân hàng cần có các chiến lược Marketing hiệu quả để tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Nghiêm Xuân Lực
    • Số trang: 145
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061189&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page