Luận Văn Tốt Nghiệp Chiến Lược Marketing Nhằm Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Thép Tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Nov 21, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Nhằm Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Thép Tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Thương Mại Trang Khanh
    Kinh tế thị trường với tình hình ngày càng gay gắt, đòi hỏi mỗi chủ thể trong nền kinh tế nói chung và các doanh nghiệp thương mại nói riêng phải biết phát huy mọi nỗ lực vươn lên, tạo chỗ đứng cho mình trên thương trường để có thể tồn tại và phát triển. Muốn làm được điều này thì các doanh nghiệp phải biết tìm mọi cách đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ, từ đó mở rộng thị phần của doanh nghiệp trên thị trường, nâng cao uy tín, vị thế của doanh nghiệp. Có thể nói, hoạt động tiêu thụ hàng hóa luôn gắn liền với sức sống của doanh nghiệp. Mọi nỗ lực hoạt động trên thương trường của doanh nghiệp chỉ nhằm vào một hướng đích duy nhất là đẩy mạnh doanh số mở rộng thị trường tiêu thụ, nhờ đó hàng hóa được chuyển thành tiền đảm bảo phục vụ cho các nhu cầu xã hội.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Chí Cương ThS. Nguyễn Đoan Trang
    • Tác giả: Đoàn Thị Liên
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học dân lập Hải Phòng 2015
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20492
    https://drive.google.com/uc?id=1s_UUZmkySDuxNRQD_MLWIJwCpBzlBSVy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page