Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Sản Phẩm Nội Thất Cho Khách Hàng Cá Nhân Của Công Ty TNHH Một Thành Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 26, 2024 at 4:38 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-26_4-36-20.png
    Chiến Lược Marketing Sản Phẩm Nội Thất Cho Khách Hàng Cá Nhân Của Công Ty TNHH Một Thành Viên Thiên Phú An Hà Nội
    Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, các doanh nghiệp muốn thành công trong kinh doanh phải thực thiện các hoạt động marketing hiệu quả. Trong khi, các nước trên thế giới đã sử dụng và khai thác chiến lược marketing rất hiệu quả thì ở Việt Nam trong mấy năm gần đây lĩnh vực marketing mới được quan tâm và đầu tư. Vì vậy, marketing c n đang trong thời kì đầu, c n gặp nhiều khó khăn trong nghiệp vụ và chuyên môn. Khi nền kinh tế Việt Nam hội nhập với thế giới, các công ty liên doanh, công ty nước ngoài ồ ạt tràn vào gây ra sức ép cạnh tranh rất lớn, buộc các doanh nghiệp Việt Nam phải xem xét và tìm ra phương án để cạnh tranh và mở rộng thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Việt
    • Tác giả: Đỗ Thị Thu Uyên
    • Số trang: 93
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9635
    https://drive.google.com/file/d/1yJdbmxevPwdfUKsevcEAyVvlzGLr3s0s
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page