Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Sản Phẩm Thuốc Biragan Tại Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Bidiphar

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-22_14-32-14.png
    Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế hàng hóa, vai trò của Marketing ngày càng trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong nền kinh tế thị trường, theo thời gian nó đã có những thay đổi cơ bản không những về hình thức mà còn có sự thay đổi lớn trong nội dung. Nếu như trong những năm đầu của thế kỷ XX, các doanh nghiệp thể hiện khẩu hiệu “Bán tất cả những gì mình có” thì chỉ sau 50 năm khẩu hiệu mà họ thực hiện là “Bán tất cả những gì mà thị trường cần”. Marketing đã tự khẳng định mình như là một khoa học hiện đại. Với lý luận cơ bản nhấn mạnh vào nhu cầu khách hàng, Marketing đã theo sát sự biến động của thị trường để đề ra các chính sách thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng và đồng thời thỏa mãn mục tiêu của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Trâm
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22201
    https://drive.google.com/file/d/1As6Ues-kVkKWsC9gJaXrai0u3hRn8OYs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page