Luận Văn Tốt Nghiệp Chiến Lược Marketing Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Dân Pgd Cầu Ông Lãnh Từ Năm 2012 Đến 2014

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Feb 26, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Dân Pgd Cầu Ông Lãnh Từ Năm 2012 Đến 2014
    Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ, đang trong quá trình hội nhập thị trường tài chính tiền tệ khu vực và thế giới. Trong bối cảnh đó, sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng đã tạo sức ép buộc các ngân hàng Việt Nam phát triển và tự khẳng định mình với rất nhiều thách thức lớn. Trong điều kiện đó thị phần của các NH trong nước dần bị chiếm chỗ bởi các NH nước ngoài, cuộc chiến giành thị phần diễn ra ngày càng khốc liệt. Và đây cũng là lúc marketing trở thành một triết lý kinh doanh sáng giá nhất, được ứng dụng phổ biến trong thực tiễn sản xuất kinh doanh và đem lại những thành công vang dội. Thực tế cho thấy, marketing giúp tổ chức tốt quá trình cung ứng SP và hoàn thiện mối quan hệ trao đổi giữa NH và KH. Marketing trở thành cầu nối gắn kết hoạt động của ngân hàng với thị trường đồng thời góp phần tạo vị thế cạnh tranh cho NH. Muốn cạnh tranh được với các NH khác trong khu vực cũng như có được kết quả KD cao đòi hỏi NH phải có một chiến lược marketing hoàn hảo.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: ThS. Võ Tường Oanh
    • Tác giả: Trần Thị Kim San
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=102318
    https://drive.google.com/uc?id=1UaVeyXD_ZHwH0vfodvTl1kKGUHJ75lgi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page