Trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển ngày càng phải nâng cao năng lực cạnh tranh của mình, trên cơ sở xây dựng các mục tiêu, chiến lược phát triển chung của tổ chức. Tuy nhiên, để đạt được các mục tiêu và chiến lược chung đó, các tổ chức đều cần sự hỗ trợ của các chiến lược chức năng, trong đó việc xây dựng chiến lược Marketing là bộ phận rất quan trọng. Thông qua chiến lược này sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra được các giá trị cốt lõi trong sản phẩm, dịch vụ mà mình dành cho khách hàng và truyền thông các giá trị đó đến khách hàng một cách hiệu quả nhất. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Lãn Tác giả: Trần Thị Hải Số trang: 115 Kiểu file: DOC Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46561 https://drive.google.com/file/d/1WxrJRmP_Zz6PBbN52e9KHUYoCh9LSBBghttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1