Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Tại TOTO Group Trên Địa Bàn Miền Trung Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Tại TOTO Group Trên Địa Bàn Miền Trung Việt Nam
    Kinh tế thị trường ngày càng phát triển thì cạnh tranh trên thị trường ngày càng trở nên gay gắt, quyết liệt hơn. Vì thế để giữ vững và nâng cao vị thế cạnh tranh của doanh nghiêp là điều rất khó khăn, đòi hỏi doanh nghiệp phải có những biện pháp tiếp cận thị trường một cách chủ động Để làm được điều này doanh nghiệp phải thực hiện sản xuất kinh doanh theo hướng thị trường, theo khách hàng và ứng dụng hoạt động Marketing vào thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong đó việc xây dựng và hoàn thiện một chính sách Marketing với những chiến lược và biên pháp cụ thể nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm là một công cụ quan trọng và hiệu quả nhất của doanh nghiệp để đi đến thành công. Điều này cũng không ngoại lệ cho lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng nói chung và lĩnh vực kinh doanh thiết bị vệ sinh nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Hoàng Thị Thanh Vân
    • Tác giả: Phạm Thị Như Ý
    • Số trang: 105
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059255&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page