Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Xuất Khẩu Hàng May Mặc Của Tổng Công Ty May 10 - Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 5, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_0-23-24.png
    Việt Nam là một nước đang phát triển với nền kinh tế định hướng xã hội chủ nghĩa nhiều thành phần. Cùng với xu thế chung của thế giới, Việt Nam đang từng bước đi lên trở thành một nước công nghiệp hóa, hiện đại hóa, tăng cường giao lưu với các nền kinh tế khác trên thế giới. Trong xu thế phát triển như vũ bão của thương mại quốc tế hiện nay, hoạt động xuất nhập khẩu ngày càng giữ một ý nghĩa to lớn và vô cùng quan trọng với sự phát triển của bất kì một quốc gia nào. Không chỉ đem lại nguồn thu cho quốc gia mà còn góp nhần nâng ao uy tín và vị thế của mỗi nước trên trường quốc tế. Thực hiện quan điểm, chủ trương của Đảng, những năm vừa qua, nhà nước ta đã chú trọng đến vấn đề xuất khẩu các mặt hàng có thế mạnh của mình như: gạo, cà phê, hàng may mặc… Việt Nam đã giao thương với nhiều nước trên thế giới và đã đáp ứng những thị trường quen, chủ lực như Mỹ, Châu Âu…có sức mua tốt và yêu cầu kĩ thuật cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Hoàng Việt
    • Tác giả: Đỗ Thùy Linh
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/11034
    https://drive.google.com/file/d/1X1QrB_dySYQbmOJ7Z0WTj6yTBRVYMr7Y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page