Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Xuất Khẩu Sản Phẩm Cao Su Thiên Nhiên Tổng Công Ty Cao Su Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-6_14-43-42.png
    Chiến Lược Marketing Xuất Khẩu Sản Phẩm Cao Su Thiên Nhiên Tổng Công Ty Cao Su Việt Nam
    Marketing là một hoạt động không những cần thiết mà còn đóng vai trò quyết định cho sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Ngày nay ở các nước phát triển và đang phát triển các nhà kinh doanh luôn đặt hoạt động marketing giữ vai trò trung tâm trong công ty. Tuy nhiên do nhiều lý do khác nhau các doanh nghiệp nhà nước tại Việt Nam nói chung và Tổng công ty Cao Su Việt Nam (TCTCSVN) nói riêng, hoạt động Marketing vẫn chưa được nhận thức đầy đủ và quan tâm đúng mức. Ở Việt Nam, cây cao su có một ý nghĩa quan trọng không chỉ đối với nền kinh tế quốc dân mà nó còn có ý nghĩa rất lớn về mặt xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Bùi Thùy Uyên Vi
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/0173AC54C62A77D
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page