Chiến Lược Nhằm Phát Triển Trang Sức Vàng Bạc TPHCM 2000-2010Ngành trang sức vàng bạc phát sinh đà lâu đời , từ công việc thủ công , đơn giản đến giai đoạn công nghiệp hóa đan xen với nghệ thuật bán thủ công như ngày nay . Nền kinh tế - văn hóa xã hội ngày càng phát triển , nhu cầu đối với sản phẩm trang sức vàng bạc của con người ngày càng đa dạng , gia tăng cả số lượng lẫn chủng loại. mẫu mã ... , đồng thời yêu cầu về chất lượng ngày càng cao dần . Do đó ngành trang sức vàng bạc luôn có nhiều cơ hội để phát triển sản xuất kinh doanh , đáp ứng nhu cầu . mong muốn của khách hàng trong và ngoài nước. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Nguyễn Thị Cúc Số trang: 58 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2000 Link Download https://nitro.download/view/C456C957A79B30Chttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1