Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Công Ty Cổ Phần Nhựa Tân Tiến Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-5_20-36-42.png
    Chiến Lược Phát Triển Công Ty Cổ Phần Nhựa Tân Tiến Đến Năm 2015
    Bước vào năm 2007 công ty Nhựa Tân Tiến có thuận lợi cơ bản là sau 20 năm đổi mới về thế và lực của nền kinh tế nước ta cũng như những kinh nghiệm tổ chức, quản lý và điều hành nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa đều đã được tăng lên đáng kể. Việc nước ta đã trở thành thành viên của Tổ Chức Thương Mại Thế Giới (WTO) đã tạo thêm cơ hội để nền kinh tế hội nhập sâu hơn và rộng hơn vào kinh tế thế giới. Tuy nhiên, Nhựa Tân Tiến cũng gặp nhiều khó khăn, thách thức trong nền kinh tế còn nhiều mặt yếu kém, chất lượng tăng trưởng, hiệu quả sản xuất kinh doanh và sức cạnh tranh thấp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Văn Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Đức Linh
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1CM0661-tri_4wLLG33tZs8mVeZ23fSuC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page