Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Công Ty Nhựa Rạng Đông Đến Năm 2005

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 30, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Phát Triển Công Ty Nhựa Rạng Đông Đến Năm 2005
    Sự hiện diện của một tổ chức, một cá nhân trong xã hội như muốn nói lên ý muốn tồn tại và phát triển của tổ chức, cá nhân đó. Trong thực tế có những tổ chức, cá nhân rất thành công trong cuộc sống của họ, nhưng ngược lại có những tổ chức, cá nhân cho dù họ rất nỗ lực phấn đấu nhưng kết quả đem lại không như mong muốn. vấn đề đặt ra ở đây là gì ? có phải số phận mà ta thường gọi là may mắn hoặc không may mắn quyết định điều đó; hay là tài năng, có sức mạnh hoặc kém tài năng, không có sức mạnh của một tổ chức, cá nhân quyết định điều đó. Thực tế đã trả lời là không. Vậy yếu tố nào được xem là mấu chốt của vấn đề này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Võ Thị Lâm Chi
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 1998
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45304
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page