Chiến Lược Phát Triển Của Tổng Công Ty Thủy Sản Việt Nam Đến Năm 2010Với vị trí địa lý thuận lợi, 3.260 km bờ biển và vùng đặc quyền kinh tế rộng khoảng 1 triệu km2, nước ta có đầy đủ điều kiện khách quan để phát triển ngành kinh tế thủy sản. vấn đề ở đây là cách thức quản lý vĩ mô của Nhà nước và sự chủ động, năng nổ, linh hoạt của từng doanh nghiệp trong ngành kinh tế thủy sản. Trong thực tế các năm qua xuất khẩu thủy sản trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn của nước ta với tổng kim ngạch xuất khẩu trong năm 2000 lên đến 1,45 tỉ USD, chỉ đứng thứ 3 sau dầu thô và dệt may. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Nguyễn Phạm Triết Anh Số trang: 96 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2001 Link Download https://nitro.download/view/467BBC36CE7FA62https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1