Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Dịch Vụ Quảng Cáo Trực Tuyến Của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Trực Tuyến FPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 9, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Phát Triển Dịch Vụ Quảng Cáo Trực Tuyến Của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Trực Tuyến FPT - FPT Online Đến Năm 2020
    Điện thoại phải mất 35 năm để tiếp cận với 25% dân số Mỹ, truyền hình mất 26 năm, phát thanh mất 22 năm và điện thoại đi động mất 12 năm, còn Internet thì sao? Chỉ mất 7 năm, trên toàn cầu đã có khoảng 1,6 tỷ người truy cập vào mạng Internet, tốc độ tăng trưởng là 362.3% từ năm 2000 đến 2009. Tại Việt Nam, số người sử dụng Internet đã lên đến hơn 31 triệu người, chiếm 35,58% dân số quốc gia tính đến tháng 11 năm 2012. Đó là những con số ấn tượng, cho thấy cơ hội kinh doanh cũng như giá trị tiềm năng mà các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ liên quan đến công nghệ thông tin hay ứng dụng phương tiện điện tử mang lại. Đây cũng là cơ hội hiếm có để các nhà làm chiến lược marketing, thương hiệu sản phẩm giảm chi phí đầu tư mà vẫn mang lại hiệu quả cao như mong đợi.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Việt Khôi
    • Tác giả: Nguyễn Thị Oanh
    • Số trang: 91
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061210&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page