Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Dịch Vụ Quảng Cáo Trực Tuyến Của Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by duytam, Mar 31, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Phát Triển Dịch Vụ Quảng Cáo Trực Tuyến Của Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT Đến Năm 2010
    Quảng cáo trực tuyến (viết tắt QCTT) xuất hiện hầu như đồng thời với sự ra đời của Internet. Nhờ khả năng tương tác và định hướng cao, nó đã dần chiếm được thị phần đáng kể trên thị trường và đang lấn sân các loại hình quảng cáo truyền thống. Nhưng đó là trên bình diện quốc tế, còn tình hình tại VN thì sao? Với việc gia nhập WTO, thị trường QCTT tại Việt Nam đang hội nhập với thị trường quảng cáo trên thế giới. Số người truy cập Internet tại Việt Nam đang tăng nhanh cùng với thói quen truy cập tin tức trên mạng ngày càng nhiều khiến cho thị trường QCTT tại Việt Nam đang có những cơ hội mới để đột phá.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Kinh Tế
    • Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả : Chung Thị Mình Thu
    • Số Trang : 95
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Kinh Tế TP.HCM 2007
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/4BE9EBAEE6CD25D/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 31, 2017

Share This Page