Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Giáo Dục Của Việt Nam Hiện Nay Và Bài Học Kinh Nghiệm Từ Chiến Lược Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Việt Nam Học' started by quanh.bv, May 19, 2025 at 2:34 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-5-19_14-28-26.png
    Chiến Lược Phát Triển Giáo Dục Của Việt Nam Hiện Nay Và Bài Học Kinh Nghiệm Từ Chiến Lược Phát Triển Giáo Dục Của Hàn Quốc Giai Đoạn 1960 - Đầu Thế Kỷ 21
    Thế giới đang thay đổi, từ xã hội công nghiệp sang một thời đại mới, đó là “Thời đại tri thức”. Trong xã hội tri thức, kỹ năng và tri thức của con người trở thành tài sản chính của mọi cá nhân, mọi tổ chức và mọi quốc gia. Các nước không còn dựa vào lợi thế nguồn tài nguyên thiên nhiên và lao động giá rẻ mà tạo ra ưu thế kinh tế dựa trên tổ hợp của phát triển kỹ thuật và tri thức sáng tạo. Trong bối cảnh này, giáo dục là một nhân tố quan trọng có thể mang lại sự phát triển của quốc gia. Giáo dục truyền thống tập trung vào việc mở rộng quy mô và cung cấp tri thức chung cho học sinh nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại chất lượng giáo dục là một yếu tố quan trọng hơn vì thời đại mới yêu cầu nguồn nhân lực vừa có kĩ năng cao vừa sáng tạo. Để đáp ứng xu thế phát triển và theo kịp xu hướng toàn cầu của thế kỷ 21, nhiều quốc gia trên thế giới đã và đang quan tâm đến vấn đề đổi mới giáo dục phổ thông và giáo dục đại học. Và Việt Nam cũng vậy.
    • Luận văn thạc sĩ Việt Nam học
    • Chuyên ngành Việt Nam học
    • Người hướng dẫn: TS.Nguyễn Duy Mộng Hà
    • Tác giả: Park Ji Yeon
    • Số trang: 197
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1UOklic1upNz7aulSTG4cfyCJIymfoNTo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page