Chiến Lược Phát Triển Kinh Doanh Của Công Ty Sancom Việt Nam Đến Năm 2010Hội nhập kinh tế quốc tế đã trở thành xu thế bao trùm, chi phối toàn bộ quá trình phát triển kinh tế - xã hội của mỗi quốc gia và quan hệ kinh tế quốc tế hiện đại. Xu thế khách quan này đã đặt các doanh nghiệp của nước ta đứng trước những cơ hội và thách thức lớn lao. Để tồn tại và phát triển trong môi trường cạnh tranh ngày càng diễn ra gay gắt hơn, các doanh nghiệp phải xác định cho mình những chiến lược phát triển kinh doanh đúng đắn. Vì vậy, việc hoạch định chiến lược đã trở thành một bước tất yếu không thể thiếu trong hoạt động của công ty. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Phùng Thị Thảo Trang Số trang: 70 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004 Link Download https://nitro.download/view/7796D63CE1F7044https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1