Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Marketing Trực Tuyến Tại Chi Nhánh Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Nước

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 23, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Phát Triển Marketing Trực Tuyến Tại Chi Nhánh Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Nước Một Thành Viên Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Viettel - Trung Tâm Phân Phối
    Ngày 12 tháng 7 năm 2010, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 1073/QĐ-TTg phê duyệt Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử (TMĐT) giai đoạn 2011 – 2015. Sau 5 năm triển khai Kế hoạch tổng thể, thương mại điện tử Việt Nam đã chuyển từ giai đoạn hình thành, tạo lập hạ tầng sang giai đoạn phát triển mạnh, từng bước định hình hạ tầng vững chắc và đạt được nhiều dấu mốc quan trọng hoàn thiện mục tiêu tổng quát ban đầu đề ra. Thương mại điện tử ra đời là một tất yếu gắn liền với quá trình phát triển của con người và sự phát triển nhảy vọt của TMĐT là một điều có thể dự báo trước. Rất nhiều doanh nghiệp đã thành công nhờ ứng dụng TMĐT trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Từ khi TMĐT ra đời thì các rào cản về địa lý dần được phá vỡ đi.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lưu Thị Minh Ngọc
    • Tác giả: Phạm Thị Hương Quế
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62392
    https://drive.google.com/uc?id=1zWN3NpNXut6xxzi2dFOohB_6-8S2c0wC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page