Chiến Lược Phát Triển Ngành Công Nghiệp Bánh Kẹo Việt Nam Đến Năm 2010Theo Harold Kooniz và các tác giả khác trong tác phẩm “Những vấn đề cốt yếu của quản lý” thì chiến lược là một chương trình hành động tổng quát hướng tới việc đạt được những mục tiêu cụ thể. Những chiến lược chủ yếu của một tổ chức chứa đựng những mục tiêu và cam kết về nguồn lực để đạt được những mục tiêu này và những chính sách chủ yếu cần được tuân theo trong khi sử dụng những nguồn lực này. Tương tự. Fred R David trong "Khải luận về quản trị chiến lược” quan niệm chiến lược là những phương tiện đạt tới những mục tiêu dài hạn. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Phạm Xuân Ngọc Số trang: 130 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2001 Link Download https://nitro.download/view/AFDD147F0759C31https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1