Chiến Lược Phát Triển Ngành Thuốc Lá Việt Nam Đến 2010Từ những năm 1980 trở lại đây, môi trường kinh doanh của mọi ngành sân xuất ngày càng nhiều nhân tố tác động trong hệ thống các yếu tố môi trường, nhất là những yếu tố vĩ mô về môi trường, xã hội, vệ sinh an toàn cho con người...,cùng với việc cạnh tranh ngày càng khốc liệt, tài nguyên khan hiếm, sự bùng nổ thông tin, quá trình hội nhập kinh tế thế giới, xu thế quốc tế hóa nền kinh tế...càng tạo nhiều áp lực, tăng tính rủi ro và thách thức cho hoạt động sân xuất kinh doanh. Ngay cả đối với ngành sân xuất mang tính chất độc quyền (trong một quốc gia), các áp lực này Cling không loại trừ, trên thực tế ngành đó cần phải đương đầu với nhiều tác động của thị trường thế giới, mà rào cản các quốc gia khó thể kháng cự được trong xu thế hội nhập và tự do hóa thương mại. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Trương Xuân Lan Số trang: 47 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2000 Link Download https://nitro.download/view/F4D5F92452E5589https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1