Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Sản Phẩm Mì Ăn Liền Hảo Hảo Của Công Ty Cổ Phần Acecook Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 13, 2024 at 2:13 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-13_2-8-19.png
    Với thị trường hiện đại ngày càng trở nên phức tạp và biến động, để thành công doanh nghiệp đã và đang nhìn nhận rõ ràng hơn vai trò và ý nghĩa của chiến lược kinh doanh (CLKD) trong vận hành hoạt động kinh doanh. Trong những lựa chọn chiến lược (CL) thực hiện, chiến lược phát triển sản phẩm (CL PTSP) có tầm quan trọng nổi bật đối với DN khi cho phép DN có thể khác biệt với các đối thủ cạnh tranh (ĐTCT), thu hút khách hàng mới, và tạo dựng lợi thế cạnh tranh (LTCT). CL PTSP đề cập đến các cách thức và hành động được sử dụng để đưa sản phẩm mới ra thị trường hoặc sửa đổi các sản phẩm hiện có để tạo ra hoạt động kinh doanh mới. CLPTSP sử dụng các nghiên cứu thị trường để xây dựng kế hoạch thành công trong việc bán sản phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Thu Hương
    • Tác giả: Lê Thị Hạnh
    • Số trang: 123
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/966
    https://drive.google.com/file/d/1x3MQSbj-T6ZNVLzimLhJzR-WVoaucFOT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page