Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Sản Phẩm Mới Ở Nhà Máy Thuốc Lá Sài Gòn Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by thzfsdhdty, Jul 17, 2018.

  1. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    [​IMG]
    - Kinh tế luôn phát triển, thị trường luôn thay đổi, xu hướng tiêu dùng luôn biến động, do đó tình hình sản xuất và kinh doanh thuốc lá phải thỏa mản thị hiếu người tiêu dùng, nhu cầu thị trường; do đó cần có sự nghiên cứu, tìm hiểu sâu hơn, đầy đủ hơn; từ đó có sự định hướng trong công tác Marketing tốt hơn
    - Công tác Marketing có tầm quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, nhất là trong tình hình hội nhập hiện nay, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển cần có chiến lược Marketing hòan thiện hơn cho sự phát triển mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Văn Bình
    • Tác giả: Nguyễn Hùng Diện
    • Số trang: 16
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10878
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 17, 2018

Share This Page