Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Sản Phẩm Truyền Hình Internet Tại Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Vinashin

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 27, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chiến Lược Phát Triển Sản Phẩm Truyền Hình Internet Tại Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Vinashin Giai Đoạn 2008 - 2015
    Trong giai đoạn cạnh tranh khóc liệt như hiện nAy, Việc tìm kiểm hoặc tạo ra những máng thị trường mới (đại đương xanh) luôn là điều tối quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Nơi mà sự cạnh tranh không còn hiện hữu và đây rẫy những cơ hội cho bất cứ đoanh nghiệp nào tìm ra nó. Ngày nay. nhờ sự thay đôi và chuyên giao công nghệ nhanh chóng giữa các quóc gia trên thế giới giúp việc tìm kiếm các đại dương xanh trở lên để đảng, thuận lợi hơn rất nhiều. Nếu một đoanh nghiệp biết tận dụng cơ hội và biết áp dụng các chiến lược một cách hợp lý thì khả năng thành công rất cao. Chính vì vậy tác giả lựa chọn đề tài: “Chiến lược phát triển sản phẩm truyền hình Internet tại Công fy cô phân truyền thông Vinashi giai đoạn 2008- 2015”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lã Văn Bạt
    • Tác giả: Nguyễn Thành Hưng
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/13070
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page