Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Thì Trường Bao Bì Giấy Của Công Ty Cổ Phần BT Đông Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 17, 2024 at 5:16 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-17_5-13-38.png
    Trong bối cạnh hội nhập kinh tế thế giới như hiện nay, môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp được mở rộng hơn, song sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Điều này vừa tạo ra các cơ hội kinh doanh đồng thời cũng chứa đựng những nguy cơ tiềm tàng đe dọa sự phát triển của các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp Việt Nam nói riêng. Những thách thức từ quá trình hội nhập điển hình như khi hàng hóa của thị trường nước ngoài xâm nhập vào thị trường Việt Nam, dẫn tới việc cạnh tranh trên thị trường hàng hóa ngày càng gay gắt hơn. Trong điều kiện đó, vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp Việt Nam là phải làm sao có những chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh và mở rộng thị trường nhằm mở rộng thị phần của doanh nghiệp trên thị trường. Quản trị chiến lược hiện đại giúp doanh nghiệp làm rõ tầm quan trọng của việc chú trọng nhiều hơn đến việc phân tích môi trường và hoạch định các chiến lược liên quan đến điều kiện môi trường thay đổi.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Bình
    • Tác giả: Trần Xuân Thọ
    • Số trang: 101
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/978
    https://drive.google.com/file/d/13k_h1xWHIJl9bdv0IfPTHcrNbrc1Ihug
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page