Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-29_15-35-28.png
    Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Dầu Khí Toàn Cầu - Chi Nhánh Hà Nội
    Nền kinh tế Việt Nam thời gian qua đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, công cuộc đổi mới nền kinh tế đạt được nhiều thành công, các chỉ số kinh tế cơ bản như GDP, xuất nhập khẩu, đầu tư, thu chi ngân sách nhà nước đều đạt cao và bền vững, đời sống của người dân được cải thiện rõ rệt. Có được kết quả trên, ngoài sự đóng góp chung của cả nước thì phải kể đến những nỗ lực của các ngành, các cấp, trong đó có ngành ngân hàng. Hệ thống tài chính ngân hàng đã đóng góp tích cực cho quá trình đổi mới và phát triển nền kinh tế đất nước. Với dư nợ cho vay nền kinh tế chiếm khoảng 35% - 37% GDP, mỗi năm hệ thống ngân hàng đóng góp trên 10% tổng mức tăng trưởng kinh tế của cả nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Thị Bình
    • Tác giả: Đoàn Văn Linh
    • Số trang: 124
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18809
    https://drive.google.com/file/d/1nZsghmO1lp-iPY3OW5TZa-gGTdEXxW0n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page