Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Của Công Ty TNHH Phát Triển Add-On

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-11_13-50-0.png
    Thị trường là nơi diễn ra các hoạt động trao đổi, mua bán giữa các chủ thể tham gia thị trường. Thị trường vận động, phát triển phức tạp, thị trường không chỉ là nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh mà đó còn là nơi để các DN khẳng định sự tồn tại và phát triển của mình. Thị trường có vai trò quan trọng với hoạt động sản xuất kinh doanh của mọi DN; bất kỳ quá trình sản xuất kinh doanh nào cũng đều phải qua khâu lưu thông và phải qua thị trường. Thị trường tạo định hướng phát triển sản xuất kinh doanh thông qua kiểm nhận thực hiện cung, cầu, giá cả thị trường. Thị trường còn là thước đo khách quan đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh của DN. Sản phẩm, dịch vụ do DN cung ứng phải được khách hàng thừa nhận, có thị trường tiêu thụ thì DN đó mới sản xuất tiếp được, từ đó tạo nền tảng cho DN ngày càng phát triển về quy mô và vị thế. Thị trường luôn luôn biến động, do vậy để thành công, các DN phải thường xuyên nắm bắt, quan tâm đến thị trường và không ngừng phát triển thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS,TS Nguyễn Hoàng
    • Tác giả: Lê Thị Hiền
    • Số trang:
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3660
    https://drive.google.com/file/d/1NPmjtYEEm2F55IJW_qoxMJ3HD9F_i7xK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page