Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Dịch Vụ Thẻ Của Ngân Hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 6, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-6_2-6-45.png
    Ở Việt Nam, quá trình thực hiện cơ cấu lại hệ thống ngân hàng giai đoạn 2011 – 2015 theo quyết định số 254/QĐ – TTG ngày 01/03/2012 của Thủ tướng Chính phủ đã tạo ra cho ngành ngân hàng nhiều thay đổi lớn cả về số lượng, quy mô và chất lượng, đây là những tiền đề cơ bản ban đầu đáp ứng các cam kết đã ký trong lộ trình hội nhập của lĩnh vực ngân hàng bước vào thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Tuy nhiên, tái cấu trúc ngành cũng đẩy hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam vào tình thế cạnh tranh ngày càng mạnh giữa các doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài. Để có thể vượt qua các rào cản, khó khăn trong quá trình hội nhập, các ngân hàng thương mại cần không ngừng nâng cao năng lực quản lý điều hành, chủ động mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của đơn vị.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Hoàng Việt
    • Tác giả: Đoàn Mạnh Chiến
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3708
    https://drive.google.com/file/d/1_lHqkJDulgL3Rdpqwy8rgtAKKJRBzyJC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page